VŨ KHÍ TỐI ƯU TRONG CUỘC CHUYỂN ĐỔI SỐ MARKETING VỚI EZMAX CRM

 14-07-2023
Trong thời đại 4.0 hiện nay, sự phát triển vượt bậc của nền tảng khoa học công nghệ đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi và tiếp cận nhanh chóng với chuyển đổi số, đặc biệt chuyển đổi số trong công cuộc marketing bới sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Ai nhanh hơn sẽ là người thắng và giành được lợi thế mở rộng thị phần cũng như gia tăng số lượng khách hàng. Vậy, làm thế nào để đạt được hiệu quả trong công cuộc chuyển đổi này. Hãy cùng tìm hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. 




Tiếp cận khách hàng không hiệu quả: Thiếu công cụ marketing tự động, chủ doanh nghiệp sẽ phải thực hiện việc tiếp cận khách hàng một cách thủ công. Điều này đòi hỏi nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Việc không có tự động hóa trong quá trình này có thể làm giảm hiệu quả của chiến dịch tiếp thị và làm mất cơ hội tiếp cận đúng khách hàng.
 
Mất khả năng tùy chỉnh và cá nhân hóa: Công cụ marketing tự động thường cung cấp tính năng tùy chỉnh và cá nhân hóa cho chiến dịch tiếp thị. Khi không có công cụ này, chủ doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc tạo ra nội dung tiếp thị đáp ứng đúng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Điều này có thể dẫn đến mất mát quan hệ và tương tác không hiệu quả với khách hàng.
 
Khả năng quản lý và theo dõi chiến dịch: Công cụ marketing tự động cung cấp khả năng quản lý và theo dõi chi tiết các chiến dịch tiếp thị. Khi không sử dụng công cụ này, chủ doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, xem xét số lượng khách hàng tiếp cận và chuyển đổi, và đưa ra các điều chỉnh cần thiết để cải thiện kết quả.

Thiếu tính tự động và lập lịch: Công cụ marketing tự động cho phép chủ doanh nghiệp tạo ra các chiến dịch tiếp thị tự động và lập lịch gửi thông điệp tới khách hàng. Khi không có công cụ này, chủ doanh nghiệp sẽ phải thực hiện mọi việc thủ công, từ việc gửi email, tin nhắn cho đến việc đăng bài trên mạng xã hội. Điều này đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, và dễ dẫn đến sự chậm trễ và không đáng tin cậy trong việc tiếp cận khách hàng.
 
Thiếu phân tích và đánh giá: Công cụ marketing tự động thường cung cấp khả năng phân tích và đánh giá kết quả của các chiến dịch tiếp thị. Khi không có công cụ này, chủ doanh nghiệp sẽ thiếu thông tin quan trọng để đánh giá hiệu quả và hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng. Điều này có thể làm giảm khả năng điều chỉnh và cải thiện chiến dịch tiếp thị trong tương lai.


 
Ứng dụng công cụ EZMAX CRM chính là đòn bẩy giúp nâng cao năng lực Marketing cho doanh nghiệp:

 

1) Tối ưu quy trình chuyển giao khách hàng tiềm năng giữa nhân viên kinh doanh và marketing:

- Giao - nhận khách hàng tiềm năng linh hoạt mọi lúc mọi nơi trên điện thoại thông minh
- Lưu trữ thông tin của khách hàng: nguồn khách hàng, tương tác, giao dịch, mong muốn, nhu cầu…
- Ghi nhận lịch sử trao đổi, trò chuyện của nhân viên kinh doanh, dễ dàng kiểm tra chéo khả năng tiếp cận.
Bằng việc xây dựng quy trình chuyển giao này giúp doanh nghiệp nâng cao sự chuyên nghiệp khi tiếp cận khách hàng, gia tăng thiện cảm, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. 
 
2) Quản lý dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất:

- Lưu trữ thông tin khách hàng, nguồn khách hàng, giao dịch, hành trình khách hàng giúp...đây là một kho lưu trữ thông tin hữu ích hỗ trợ nhà tiếp thị đưa ra những chiến lược Marketing đúng thời điểm, đúng nhu cầu, đúng đối tượng.
- Thông tin trao đổi với khách hàng được đồng bộ giữa các bộ phận marketing - kinh doanh - kế toán - xuất kho - chăm sóc khách hàng, tạo nền tảng trao đổi liên tục cho phép nhân viên có thể theo dõi về hoạt động của khách hàng, tối ưu quảng cáo. 

3) Nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng tự động:

Automation Marketing, Email marketing và SMS Marketing
Đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc toàn diện, cá nhân hóa, giảm thiểu thời gian và nhân lực thiết lập.
 
4) Quản lý khách hàng theo chiến dịch: 

Ứng dụng EZMAX CRM giúp doanh nghiệp ghi nhận mọi thông tin liên quan đến tỷ lệ chuyển đổi cơ hội, theo dõi doanh số thu về...từ đó, có cơ sở dữ liệu để tập trung nguồn lực và chi phí vào chiến lược một cách hiệu quả.
 


5) Hệ thống báo cáo theo thời gian thực:

Cuối cùng, với hệ thống báo cáo trực quan, rõ ràng, được cập nhật theo thời gian thực, nhà quản lý marketing dễ dàng theo dõi được các số liệu  thực tế về khách hàng tiềm năng, nguồn khách hàng, nắm bắt và đánh giá dễ dàng các chiến lược hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp.

Hy vọng, với bài viết này doanh nghiệp sẽ tìm được cho mình một công cụ hữu hiệu, một vũ khí tối ưu trong công cuộc marketing cho doanh nghiệp của mình.  Hãy cùng khám phá những lợi ích mà CRM mang lại cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay nhé!

 
 
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Chung cư 536A Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

02432018959

024 3201 8959

info@itechpro.vn