Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại trên phần mềm EZMAX CRM
Thống kê lịch sử cuộc gọi đến, cuộc goi đi một cách chi tiết.
Các cuộc gọi đi và đến đều được ghi âm lưu lại trên máy chủ.
Hiển thị thông tin khách hàng trên phần mềm CRM khi có cuộc gọi đến.
Có thể xem chi tiết lịch sử cuộc gọi giao dịch với khách hàng.
Thực hiện nghe gọi các cuộc gọi trên nhiều thiết bị: Điện thoại bàn, Smartphone, Nghe / Gọi trực tiếp trên phần mềm.
Miễn phí cho các cuộc gọi nội bộ (kể cả khi đang ở nước ngoài).
Dễ dàng quản lý chất lượng và số lượng cuộc gọi của nhân viên với khách hàng.