Việc quản lý thông tin luôn là một vấn đề khó khăn của các doanh nghiệp. Làm sao để nắm vững được những thông tin đó? Hay làm sao để tránh được thất thoát dữ liệu trong quá trình vận hành? Quản lý hoạt động vận hành của doanh nghiệp như thế nào? Để giải quyết vấn đề này, các doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm EZMAX CRM và cảm thấy rất hài lòng. Cùng tìm hiểu những điều tuyệt vời mà EZMAX CRM đem lại thông qua bài viết sau đây!
1. Quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm EZMAX CRM được đưa ra nhằm mục đích quản lý khách hàng hiệu quả nên việc ghi chép lại thông tin khách hàng là điều cần thiết. Với phần mềm, mọi thông tin sẽ được ghi chép lại đầy đủ và chi tiết:
+ Thông tin liên hệ: họ và tên, số điện thoại, email, ngày tháng năm sinh…
+ Sản phẩm, dịch vụ khách hàng sử dụng
+ Lịch sử tương tác với khách hàng, sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng.
+ Dễ dàng quản lý, chăm sóc và thay đổi lại thông tin nhanh chóng, kịp thời
+ Hạn chế tối đa tình trạng thất thoát dữ liệu do máy tính hỏng, không lưu thông tin tự động
Mọi thứ sẽ được vận hành trơn chu khi doanh nghiệp có một phần mềm quản lý hiệu quả. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đã mang lại, giúp gia tăng thêm lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp bạn.
2. Quản lý thông tin nhân viên
Ngoài việc quản lý tốt thông tin khách hàng, chức năng nhân viên của phần mềm EZMAX CRM cũng được chú ý đến. Phần mềm sẽ lưu lại thông tin nhân viên một cách khoa học, chi tiết:
- Thông tin liên hệ, chức vụ, bộ phận, phòng ban
- Lịch sử cuộc hẹn với khách hàng
- Tiến độ hoàn thành công việc
Tác dụng tuyệt vời của EZMAX đối với nhân viên có thể được kể đến như:
- Quản lý thông tin chi tiết, hiệu quả mọi thông tin liên quan đến nhân viên
- Giúp tăng khả năng nhân viên gắn bó lâu dài với doanh nghiệp
- Giúp cho nhà quản lý đánh giá tốt được hoạt động làm việc của nhân viên để có những điều chỉnh nhanh chóng, kịp thời.
- Xây dựng chế độ lương, thưởng hợp lý đúng với hiệu quả năng suất của nhân viên.
- Nhân viên sẽ được phân quyền rõ ràng, cụ thể cho từng tập khách hàng, phòng ban nên dễ dàng quản lý, theo dõi.
- Tạo động lực cho nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao - đây là tiền đề để doanh nghiệp phát triển.
- Phần mềm EZMAX CRM còn hỗ trợ quá trình marketing hiệu quả khi tự động gửi các thông điệp, chiến lược bán hàng thông qua tin nhắn, mạng xã hội …

3. Quản lý thông tin hoạt động kinh doanh
Mọi thông tin về quá trình kinh doanh, lịch sử giao dịch của doanh nghiệp sẽ được ghi lại chi tiết, đầy đủ. Việc sử dụng phần mềm để quản lý, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ trở nên mạch lạc, khoa học hơn, tránh nhầm lẫn, chồng chéo, khó kiểm soát.
Bằng báo cáo trực quan chi tiết, biểu đồ dễ hiểu, nhân viên và chính những nhà quản lý có thể dễ dàng nắm được tiến độ của hoạt động kinh doanh, cơ hội nào đã thành công hoặc đang trong quá trình tiếp tục thực hiện. Như vậy, khả năng bán hàng của doanh nghiệp sẽ cao hơn, đem về nhiều doanh thu cho doanh nghiệp hơn.
Ngoài ra, nhà quản lý có thể theo dõi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một thiết bị điện tử có kết nối mạng internet
Mong rằng bài viết đã giúp các bạn hiểu hơn về phần mềm EZMAX CRM cũng như cách để áp dụng phần mềm vào doanh nghiệp hiệu quả. Chúc doanh nghiệp của bạn luôn thành công!