Tiếp thị hiện đại

 21-11-2018

Tiếp thị hiện đại
 
Bạn đang lãng phí tiền bạc cho việc tiếp thị, không còn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình?
 
Tiếp thị “gián đoạn” truyền thống đang mất hiệu quả trong thị trường ngày nay. Tại sao? Người tiêu dùng đang thay đổi; giờ đây có TV theo yêu cầu và sử dụng các mục như TIVO và chế độ xem trực tuyến, họ thiếu quảng cáo của bạn và thưởng thức chương trình của họ thay thế. Nếu họ đang ở rạp chiếu phim đang chờ bộ phim bắt đầu, họ đang tương tác với iPhone của họ hoặc trò chuyện với bạn bè nhưng không xem quảng cáo của bạn trên màn hình.
 
Vậy làm cách nào để bạn tiếp cận người tiêu dùng hiện đại?
 
Trước hết, bạn cần phải xác định anh ta! Sau đó, bạn xác định VỚI anh ta! Ví dụ, trong thập niên 80 và 90, một người 50 tuổi đang hướng tới việc nghỉ hưu và hỗ trợ chỗ ở sinh hoạt hoặc có thể chăm sóc cháu. Trong thị trường ngày nay, một người 50 tuổi đang làm nhiều hơn, ở lại trẻ hơn và năng động hơn. Những suy nghĩ của những năm 80 và 90 không hấp dẫn với thị trường ngày nay.
 
Ngay cả thanh thiếu niên và thanh niên cũng đã thay đổi. Hầu hết các độ tuổi từ 17 đến 25 tuổi đều nghĩ rằng mình lớn tuổi hơn, giống như một đứa trẻ 30 tuổi. Và mọi thứ đã trở thành kỹ thuật số, vì vậy nếu bạn không thể liên lạc với họ qua điện thoại thông minh, nó cũng có thể đi qua một bên tai và cái kia.
 
Tiếp thị hiện đại là về tương tác, toàn bộ trải nghiệm, từ lần liên hệ đầu tiên đến lần mua hàng cuối cùng. Người tiêu dùng mong bạn đáp ứng nhu cầu của họ nhưng bạn phải làm nhiều hơn thế để thu hút sự chú ý của họ! Chúng ta cần tiếp thị trực tiếp và tương tác với họ. Thử nghiệm và đo lường nhiều cách tiếp cận khác nhau và xem những gì có hiệu quả và những gì không hiệu quả.
 
Người tiêu dùng của bạn hiện giờ đang thay đổi và nếu bạn muốn theo kịp thị trường hiện nay, bạn phải sẵn lòng thay đổi. Kiểm tra và đo lường và nói chuyện với khách hàng của bạn để tìm ra những gì phù hợp nhất với họ.


Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Lanula
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    23 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    0968 52 38 58

    02432 01 89 59

    info@itechpro.vn