Giải pháp khắc phục tình trạng chồng chéo công việc hiệu quả

 16-02-2024
Hiện nay các nhân viên trong doanh nghiệp đều phải đối mặt với tình trạng chồng chéo công việc do khối lượng công vệc ngày càng nhiều và thời gian làm việc dài. Tình trạng này không chỉ dẫn đến giảm sút chất lượng mà còn gây ra áp lực, căng thẳng cho nhân viên khiến hiệu quả của doanh nghiệp sụt giảm nặng nề. Do đó, các nhà quản trị đã tìm ra giải pháp tối ưu đó là sử dụng phần mềm quản lý công việc Ezmax.
Vậy tại sao phần mềm quản lý công việc Ezmax lại được các nhà quản trị tin tưởng và áp dụng trong doanh nghiệp mình đến vậy?

Quản lý công việc toàn diện

Ezmax giúp người dùng kiểm soát mọi công việc từng bước một, từ phân loại công việc theo mức độ quan trọng đến nhắc nhở thời hạn hoàn thành (deadline). Người dùng có thể dễ dàng phân công công việc và theo dõi tiến độ qua email một cách tự động và linh hoạt. Khi có một công việc mới, một dự án mới người sử dụng phần mềm tiếp tục tạo một module các công việc trong đó tạo dựng các bảng biểu và thêm nhân viên liên quan một cách dễ dàng. Khi cần thiết có thể chỉnh sửa dễ dàng và thêm bớt quyền nhân viên khi có thay đổi. Nhờ phần mềm sắp xếp và lưu trữ dữ liệu theo hệ thống, nhà quản lý sẽ dễ dàng nắm bắt được và phân chia đồng đều khối lượng công việc cũng như giao việc đúng với khả năng của từng cá nhân, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

chồng chéo công việc

Giải pháp khắc phục tình trạng chồng chéo công việc hiệu quả

Quản lý lịch làm việc hàng ngày của cá nhân

Mỗi nhân viên trong doanh nghiệp sẽ có một tài khoản trên hệ thống phần mềm. Người sử dụng có thể lên lịch công việc, nhận được thông báo khi đến hạn hoàn thành công việc. Đặc biệt, hệ thống phần mềm còn thông báo qua SMS, Email, cập nhật tình hình, tiến độ công việc được giao cũng như ghi chú các đặc trưng công việc có liên quan.

Dễ dàng quản trị công việc

Ezmax là công cụ quản trị công việc linh hoạt và dễ sử dụng. Nhân viên có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng phần mềm này mà không cần đào tạo đặc biệt. Điều này giúp tăng nhanh hiệu suất làm việc và đẩy nhanh tiến độ dự án.
 

Cam kết hiệu suất

Ezmax cam kết giúp doanh nghiệp tăng trưởng hiệu suất làm việc lên đến 70% và mức độ hoàn thành đúng deadline lên đến 85%. Việc này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực mà còn tăng cường khả năng quản lý và sắp xếp công việc một cách hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian và nguồn lực

Việc áp dụng phần mềm Ezmax giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc sắp xếp và giám sát công việc. Nhà quản lý có thể phân bổ nguồn lực một cách tối ưu hóa, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc và đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.

Quản lý tiến độ hoàn thành công việc

Phần mềm quản lý công việc hỗ trợ người sử dụng có thể cập nhật các công việc cần làm hằng ngày cũng như tiến trình và hiệu quả của nó ngay trên hệ thống. Người quản lý có thể giám sát công việc, cập nhật tình trạng và tiến độ hoàn thành công việc mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.

Quản lý hồ sơ, tài liệu công việc

Với phần mềm quản lý công việc, người sử dụng có thể đồng bộ hóa công việc của mình trên cả hệ thống. Ngoài ra, nhà quản lý còn có thể lưu trữ một cách nhanh chóng và hiệu quả tài liệu, hồ sơ công việc của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phần mềm sẽ tạo điều kiện để người dùng dễ dàng tìm kiếm, cập nhật, lưu trữ và thay đổi dữ liệu. Nhờ tính năng đó, nhà quản lý sẽ tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đạt được kết quả như mong muốn.

Theo dõi, cảnh bảo và báo cáo hiệu quả công việc

Với việc sử dụng phần mềm quản lý công việc, nhà quản lý sẽ theo dõi được mức độ hoàn thành công việc, tiến độ thực hiện công việc đó đến đâu. Với tính năng cảnh báo công việc, người dung sẽ được nhận thông cáo khi công việc quan trọng, hay dealine gần đến từ đó bạn sẽ thấy được mức độ quan trọng trên từng công việc giúp người dùng đưa ra kế hoạch, mục tiêu công việc phù hợp. Những số liệu, kết quả công việc sẽ được cập nhật hàng ngày và hệ thống bằng hệ thống biểu đồ. Từ đó, bạn có thể theo dõi công việc của doanh nghiệp nhanh hơn, khoa học hơn, trực quan hơn. Điều này giúp người dùng thiết lập kế hoạch làm việc hiệu quả và đạt được mục tiêu công việc một cách linh hoạt.
Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn về giải pháp phần mềm quản lý công việc Ezmax hoặc đăng ký dùng thử tại đây.

 

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Lanula
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    Tầng 6, Tòa nhà CT1, Chung cư 536A Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    02432018959

    024 3201 8959

    info@itechpro.vn