5 Mẹo lập kế hoạch công việc “đơn giản nhất” dành cho công ty thiết kế xây dựng
Cách làm việc hàng ngày của bạn đã thực sự khoa học chưa? Vẫn thói quen cũ, bắt đầu ngày mới bằng việc suy nghĩ hôm nay phải làm gì, bản vẽ thiết kế đã tiến triển tới đâu và nên làm điều gì trước tiên?
Đừng vội lo, vì Phần mềm lập kế hoạch công việc cụ thể và chi tiết nhất Ezmax – CRM đã được sinh ra để dành cho doanh nghiệp của bạn.Tạo sao doanh nghiệp thiết kế cần phải lập kế hoạch công việc?
Sẽ ra sao nếu như quy trình thiết kế bản vẽ kiến trúc bị sửa đổi phần mặt bằng công năng mà đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế điện nước vẫn làm việc theo bản vẽ cũ?
Đó là lý do cần thiết của việc lập kế hoạch công việc cụ thể cho mỗi thành viên trong công ty. Tưởng chừng rất đơn giản, tuy nhiên đối với mỗi cá nhân, đội nhóm hay chính các tổ chức hiện nay vẫn chưa thực sự chú trọng điều này.
Bằng công nghệ hiện đại và tiện lợi của Ezmax – CRM, số lượng Email phàn nàn của khách hàng mỗi ngày sẽ được giảm đến đáng kể, minh bạch trong phân chia công việc, không còn sự chồng chéo và đổ lỗi trách nhiệm giữa các thành viên.Quản lý công việc bằng Ezmax
Thay vì một người đảm nhiệm quá nhiều công việc và những người còn lại thì ngồi chờ đợi được phân công. Với đặc thù của ngành thiết kế, các nhà quản lý nên làm gì để mang lại hiệu quả công việc cao nhất cho mỗi dự án của mình?
Trải nghiệm ngay phần mềm quản lý Ezmax - CRM:
Chỉ 15 phút đơn giản với phần mềm Ezmax, tiến độ đự án, thời gian hoàn thành và toàn bộ quá trình đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Còn công cụ nào tuyệt vời hơn thế dành cho những nhà quản lý thông minh? Đơn giản trong cách sử dụng, dễ dàng và tiện lợi khiến bất cứ ai cũng bị chinh phục.Bước 1: Tạo lập công việc của bạn cần làm
Mỗi dự án cụ thể sẽ được tạo các đề mục công việc cụ thể chia theo từng mục nhỏ
Bước 2: Chi tiết kế hoạch công việc
Từng nhân viên phải nhập chi tiết các hạng mục công việc đã làm trong dự án để theo dõi chính xác được tiến độ hoàn thành.
Bước 3: Khai báo ngày bắt đầu, ngày kết thúc và ngày hoàn thành
Quy định rõ ràng deadline cho mỗi thành viên để có các biện pháp điều chỉnh hợp lý.
Bước 4: Xem dự báo phần trăm hoàn thành, tiến độ công việc
Tùy theo phần trăm hoàn thành công việc của từng người mà tiến độ công việc và tiến độ hoàn thành sẽ được biểu thị qua màu sắc quy định.
Bước 5: Báo cáo tiến độ hoàn thành dự án
Phần báo cáo tiến độ cho phép các nhà quản lý nhìn thấy bức tranh tổng quan nhất về toàn bộ các dự án của công ty.
Ngoài ra, điểm nổi bật mà Ezmax mang lại cho khách hàng mỗi khi sử dụng là công cụ nhắc việc hàng ngày bằng ứng dụng điện thoại, tránh bỏ sót việc. Nếu như quá bận rộn để không thể kiểm tra báo cáo hàng ngày thì ứng dụng của Ezmax như một chiếc báo thức nhắc nhở công việc dành cho bạn. Tiến độ dự án, lịch gặp khách hàng và toàn bộ quá trình thiết kế bạn sẽ nắm được xuyên suốt cho tới khi dự án hoàn thành đúng thời hạn.
Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ theo số điện thoại: 024 3637 3961 để được tư vấn và dùng thử miễn phí phần mềm quản lý Ezmax - CRM.