Website thương mại điện tử Quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, tích điểm, kho hàng, kế toán, công nợ, thu chi
Quản lý bán hàng đa điểm Quản lý chuỗi cửa hàng không giới hạn, xử lý đồng bộ dữ liệu nhiều cửa hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống hoàn toàn tự động
Các giải pháp marketing EZMAX cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp
KPI cho hoạt động bán hàng Đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỷ lệ, chỉ tiêu định lượng
Tổng đài Chăm sóc khách hàng VoiP Giúp cho các doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng của mình ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào
Bạn không biết khách hàng đến là khách hàng mới hay cũ ❓Bạn nắm thông tin khách hàng càng ít, khả năng bán hàng càng khó khăn ❗️Quản lý thông tin khách hàng chậm, bạn sẽ không chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo nhất ❗️❗️
🤔 Với nhiều khách hàng, chỉ cần hiểu rõ về họ thì khả năng chốt đơn và tăng cơ hội bán hàng nhiều hơn so với mục đích mua hàng ban đầu của họ. Bất kỳ ngành hàng nào cũng vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng mà cực tốt thì cơ hội bán nhiều sản phẩm hơn cho 1 khách hàng là rất lớn, mặc dù nhu cầu họ chỉ cần 1.👉 Với tính năng lưu trữ mọi thông tin, quá trình chăm sóc, bán hàng, thậm chí cả nội dung cuộc gọi điện cho khách hàng, việc đơn giản của bạn là chỉ cần lấy 1 hoặc 2 thông tin cơ bản là sẽ có tất cả mọi thông tin dữ liệu ở trên.BẠN CÓ MUỐN CÔNG VIỆC BÁN HÀNG CỦA BẠN TRỞ LÊN DỄ DÀNG NHƯ VẬY KHÔNG 😘
9 kỹ năng quản lý nhân sự của người Nhật mà các nhà lãnh đạo không thể bỏ qua
23-02-2024
5 lợi ích tuyệt vời của dịch vụ chăm sóc khách hàng không thể bỏ qua
20-01-2024
9 nguyên nhân triển khai CRM khiến doanh nghiệp thất bại
06-01-2024
Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng theo mô hình 5A
29-12-2023
Bí quyết chinh phục 7 giai đoạn trải nghiệm khách hàng giúp đạt được thành tựu xuất sắc
23-12-2023