LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢN LÝ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ NHẤT ?
LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢN LÝ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ NHẤT❓
Bạn không quản lý được hiệu quả làm việc của nhân viên
❓
Mệt mỏi vì phải đốc thúc nhân viên
☑️ Bạn không biết được chính xác nhân viên của mình làm gì trong ngày tại công ty❗️
☑️ Bạn không biết nhân viên làm việc với khách hàng nào & kết quả ra sao❗️
☑️ Bạn có áp dụng các hình thức báo cáo công việc qua email, qua excel, word hoặc báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng nhưng không duy trì được lâu dài hoặc không thấy có hiệu quả ❗️
☑️ Khi ngồi họp hoặc đi công tác, bạn gặp khó khăn hoặc mất thời gian khi cần xem kết quả công việc, báo cáo của nhân viên?❗️
☑️ Bạn phải thường xuyên đốc thúc, nhắc nhở các cấp quản lý quản lý việc nhân viên báo cáo, thậm chí bạn phải trực tiếp nhắc nhở nhân viên báo cáo. Nhưng mọi thứ chỉ được duy trì khi bạn nhắc nhở, khi bạn để ý. Nếu bạn không để ý, nhân viên lại quên báo cáo ❗️
🆘 Nếu bạn bị vướng mắc CHỈ #1_trong_5 điều trên thì cửa hàng/ doanh nghiệp của bạn đã và đang KHÔNG hoạt động tốt rồi đấy 🆘
➡ ➡ Đừng để cho doanh nghiệp của mình chết dần chết mòn vì không nắm được hiệu quả làm việc của nhân viên.