3 CHỨC NĂNG CẦN CÓ Ở PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

 05-10-2021
Trên thị trường ngày nay, rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM ra đời với những chức năng giúp quá trình quản lý, thực hiện công việc một cách tốt nhất. Để làm được điều này, một phần mềm quản lý khách hàng cần đảm bảo những chức năng nhất định. Cùng tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhất!

Các doanh nghiệp hiện nay đều được tiếp cận với nhiều phần mềm CRM ở các công ty phát triển khác nhau tuy nhiên để cân nhắc những lựa chọn là hợp lý, doanh nghiệp nên dựa vào những tính năng buộc phải có để giúp doanh nghiệp quản lý công việc hiệu quả nhất. Cụ thể như sau:

Chức năng quản lý thông tin khách hàng

Đây được coi như chức năng quan trọng nhất của một phần mềm quản lý khách hàng. Nếu một phần mềm chăm sóc khách hàng mà không thể lưu trữ được thông tin khách hàng, sắp xếp theo trình tự thời gian để quản lý, cập nhật thông tin nhanh chóng và hiệu quả.

Quản lý thông tin khách hàng nhanh theo hệ thống, tìm kiếm tên khách hàng theo mã số riêng, thu thập thông tin từ các nền tảng truyền thông marketing được xem như chức năng cơ bản mà bất kỳ phần mềm CRM nào cũng cần được sở hữu. Những thông tin của khách hàng có thể được kể đến như: thông tin tên, tuổi, giới tính, số điện thoại, email, lịch sử mua hàng, lịch sử gặp gỡ với nhân viên bán hàng ….

Một số tiêu chí trong quá trình quản lý thông tin khách hàng: lưu trữ chính xác, tìm kiếm nhanh chóng, phân loại khách hàng tự động, liên kết với các chức năng khác trong phần mềm linh hoạt, khoa học.
 

Tích hợp chức năng báo cáo

Báo cáo sẽ giúp người sử dụng có cái nhìn tổng quan nhất về toàn bộ dữ liệu mà mình có để có những cách, phương pháp tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất, có lợi trong quá trình chốt sale với khách hàng, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Chức năng báo cáo sẽ được xây dựng khoa học, chi tiết và hợp lý theo thời gian. Dựa vào các số liệu ở hệ thống, phần mềm CRM có thể tự động xuất ra các dạng báo cáo khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng như: báo cáo văn bản, biểu đồ cột, biểu đồ phần trăm…

Dựa vào những báo cáo này, doanh nghiệp có thể có cơ sở để nhận định, lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn cho những lần sau. Từ đó, doanh nghiệp có thể có những thành công vượt bậc trong quá trình tìm ra các giải pháp chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng và để giữ chân họ tốt nhất.

Kết hợp với các phương pháp marketing

Để thu hút được nhiều khách hàng, yếu tố quảng cáo, truyền thông, marketing là điều vô cùng quan trọng. Và thực tế rằng nếu tích hợp được phần mềm quản lý khách hàng với quá trình quảng cáo thì hiệu quả chiến dịch có thể tăng khả năng thành công lên rất cao.

Sử dụng phần mềm CRM để gửi tin nhắn, thông điệp quảng cáo qua các nền tảng xã hội như zalo, facebook, tin nhắn văn bản, email … để tiếp cận và truyền tải thông điệp nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Mọi dữ liệu thông tin, tin nhắn phản hồi về sẽ được thu thập và lưu trữ, phân loại rõ ràng giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất 

Với hình thức marketing như vậy, khách hàng sẽ luôn cảm thấy được quan tâm, coi trọng khiế họ cảm thấy hài lòng, sẵn sàng gắn bó với doanh nghiệp, đem đến doanh thu nhiều hơn cho doanh nghiệp.

EZMAX CRM là phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi những lợi ích tuyệt vời đem lại. Không những chứa đầy đủ tất cả các chức năng hữu ích cho doanh nghiệp, phần mềm có thể giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu tối đa nhờ tính năng ưu việt, dễ sử dụng và tiện ích của mình. Hàng ngàn doanh nghiệp đã sử dụng và thành công, còn bạn thì sao ?

 

Các tin liên quan

    • Được tin dùng bởi:
    • Được tin dùng bởi Lanula
    • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
    • Được tin dùng bởi Vina control
    • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
    • Được tin dùng bởi Vijalink
    • Được tin dùng bởi Kiteland
    • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
    • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
    • Được tin dùng bởi Daiwahouse
    • Được tin dùng bởi Diana
    • Được tin dùng bởi Apatit

    Các chiến lược marketing

    Các giải pháp bán hàng

    Thông tin liên hệ

    Hà Nội[Xem bản đồ]

    536A Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hải phòng[Xem bản đồ]

    P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

    Tổng đài hỗ trợ

    0968 52 38 58

    02432 01 89 59

    info@itechpro.vn