Tin tức

Mục đích của phần mềm quản lý CRM là gì?

10-04-2020

Mục đích của phần mềm quản lý CRM là gì? Tìm hiểu lý do nhiều doanh nghiệp lớn như Diana, Vina Control, Apatit,... tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý CRM Ezmax.Xem thêm...

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp thời trang hiệu quả nhất 2020!

08-04-2020

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp thời trang hiệu quả nhất năm 2020 là cứu cánh cho các doanh nghiệp thời trang khi kết hợp nhiều kênh bán hàng từ Website, cửa hàng, Facebook, Instagram, các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo… Bạn đã biết đến phương pháp quản lý vừa chuẩn xác vừa tiết kiệm này chưa?Xem thêm...

Phân biệt khách mua hàng và khách hàng?

06-04-2020

Khách hàng và khách mua hàng là 2 tầng khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp có thói quen gộp 2 tầng khách hàng lại với nhau và gọi chung là khách hàng. Với quan điểm kinh doanh hiện đại của thế giới, phân chia các tầng khách hàng này giúp chúng ta quản lý họ tốt hơn, thực hiện các chiến dịch Marketing thu lại hiệu quả hơn. Thực sự chúng khác nhau ở điểm nào? Cùng đi phân biệt khách mua hàng và khách hàng!Xem thêm...

Bật mí phương pháp chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả?

03-04-2020

Mỗi doanh nghiệp đều mong muốn biến khách hàng tiềm năng của mình thành những khách mua hàng cho doanh nghiệp. Phương pháp chăm sóc khách hàng tiềm năng hiện giờ của doanh nghiệp có thật sự tốt? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!Xem thêm...

Chăm sóc khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả?

31-03-2020

Nhiều doanh nghiệp đau đầu với bài toán họ phải làm gì để khách hàng mục tiêu hài lòng. Một trong những điều quan trọng là chăm sóc khách hàng. Cùng đi tìm hiểu cách chăm sóc khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả!Xem thêm...

Xác định khách hàng mục tiêu (Suspect) của doanh nghiệp như thế nào?

30-03-2020

Khách hàng mục tiêu là tầng khách hàng đầu tiên trong 7 bước để có được khách hàng trung thành doanh nghiệp. Muốn có được những khách hàng trung thành với doanh nghiệp, bạn phải chinh phục từng tầng khách hàng. Trước hết, hãy cùng chúng tôi xác định khách hàng mục tiêu (Suspect) của doanh nghiệp ngayXem thêm...

7 bước để có được khách hàng trung thành

28-03-2020

Bất cứ một chủ doanh nghiệp nào thì đều mong muốn có những người hâm mộ (Raving Fan). Raving fan là khách hàng trung thành với bạn và sẵn sàng giới thiệu về bạn với người khác. Để có Raving Fan không hề dễ dàng và bạn đã sẵn sàng để thử thách!Xem thêm...

Phân biệt giữa bán hàng đa kênh Multichannel với Omnichannel?

27-03-2020

Hiện nay, nhiều người đang nhầm lẫn giữa Multichannel với Omnichannel và nghĩ chúng giống nhau, đều là bán hàng đa kênh. Việc phân biệt rõ 2 khái niệm này giúp bạn lựa chọn được mô hình tốt hơn cho doanh nghiệp mình và sử dụng hiệu quả các kênh bán hàng.Xem thêm...
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Chung cư 536A Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

02432018959

024 3201 8959

info@itechpro.vn