Tin tức

Phương pháp giải quyết triệt để vấn đề cá nhân thụ động trong công việc

01-03-2024

Là một người quản lý, việc hiểu rõ tâm lý học của người lao động là một vấn đề không hề dễ dàng. Làm sao để quản lý giao việc đúng cách và hiệu quả để giải quyết triệt để bài toán: "cá nhân thụ động" trong công việc. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây!Xem thêm...

9 kỹ năng quản lý nhân sự của người Nhật mà các nhà lãnh đạo không thể bỏ qua

23-02-2024

Quản lý nhân sự là yếu tố vô cùng quan trọng dẫn đến thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi, đây là yếu tố có vai trò nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm cho một doanh nghiệp. Các doanh nghiệp Nhật Bản vì nhận thấy được tầm quan trọng đó, họ đã luôn có những kỹ năng để nâng cao quản lý nhân sự. Cùng tham khảo 9 kỹ năng quản lý nhân sự của người Nhật để áp dụng vào doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.Xem thêm...

Giải pháp khắc phục tình trạng chồng chéo công việc hiệu quả

16-02-2024

Hiện nay các nhân viên trong doanh nghiệp đều phải đối mặt với tình trạng chồng chéo công việc do khối lượng công vệc ngày càng nhiều và thời gian làm việc dài. Tình trạng này không chỉ dẫn đến giảm sút chất lượng mà còn gây ra áp lực, căng thẳng cho nhân viên khiến hiệu quả của doanh nghiệp sụt giảm nặng nề. Do đó, các nhà quản trị đã tìm ra giải pháp tối ưu đó là sử dụng phần mềm quản lý công việc Ezmax.Xem thêm...

Hướng dẫn xây dựng và áp dụng KPIS hiệu quả trong doanh nghiệp

07-02-2024

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc xác định và đo lường hiệu suất thông qua KPIS không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là chìa khóa cho sự thành công bền vững của doanh nghiệp. Bằng cách xây dựng và áp dụng KPIS hiệu quả, chúng ta có thể định hình chiến lược, tối ưu hóa hoạt động và duy trì sự cạnh tranh. Hãy cùng khám phá cách xây dựng và áp dụng KPIs để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.Xem thêm...

Giải mã 7 lầm tưởng về CRM mà nhiều doanh nghiệp mắc phải

03-02-2024

Ngày nay, CRM đã và đang trở thành công cụ thiết yếu với các doanh nghiệp trong việc quản lý khách hàng cũng như tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Với khả năng lưu trữ thông tin khách hàng vượt trội cùng tính năng tích hợp đa kênh trên nhiều nền tảng khác, CRM mang lại những thành công nhất định cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều có nhận định đúng đắn về lợi ích và cách thức hoạt động của phần mềm, dẫn đền không ít thất bại đáng tiếc.Xem thêm...

Một câu hỏi đã giúp tôi trở thành triệu phú USD

26-01-2024

Daniel Ally là một chuyên gia kinh doanh quốc tế, diễn giả và tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy. Anh là nhà sáng lập của The Ally Way and Dignify Designs và trở thành triệu phú tự thân khi mới 24 tuổi.Dưới đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm của triệu phú tự thân Daniel AllyXem thêm...

5 lợi ích tuyệt vời của dịch vụ chăm sóc khách hàng không thể bỏ qua

20-01-2024

Một khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm của bạn không chỉ do chất lượng sản phẩm tốt mà còn do họ thấy mình được quan tâm, được tôn trọng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn. Chăm sóc khách hàng là dịch vụ không thể thiếu trong doanh nghiệp hiện nay...Xem thêm...

Cảnh giới cao nhất trong kinh doanh: Thả con săn sắt, bắt con cá rô

13-01-2024

Là một nhà quản lý, bạn đã tìm được cảnh giới cao nhất trong kinh doanh chưa?Xem thêm...
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

23 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

0968 52 38 58

02432 01 89 59

info@itechpro.vn