Tin tức

Hướng dẫn xây dựng và áp dụng KPIS hiệu quả trong doanh nghiệp

07-02-2024

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc xác định và đo lường hiệu suất thông qua KPIS không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là chìa khóa cho sự thành công bền vững của doanh nghiệp. Bằng cách xây dựng và áp dụng KPIS hiệu quả, chúng ta có thể định hình chiến lược, tối ưu hóa hoạt động và duy trì sự cạnh tranh. Hãy cùng khám phá cách xây dựng và áp dụng KPIs để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.Xem thêm...

Giải mã 7 lầm tưởng về CRM mà nhiều doanh nghiệp mắc phải

03-02-2024

Ngày nay, CRM đã và đang trở thành công cụ thiết yếu với các doanh nghiệp trong việc quản lý khách hàng cũng như tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Với khả năng lưu trữ thông tin khách hàng vượt trội cùng tính năng tích hợp đa kênh trên nhiều nền tảng khác, CRM mang lại những thành công nhất định cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều có nhận định đúng đắn về lợi ích và cách thức hoạt động của phần mềm, dẫn đền không ít thất bại đáng tiếc.Xem thêm...

Một câu hỏi đã giúp tôi trở thành triệu phú USD

26-01-2024

Daniel Ally là một chuyên gia kinh doanh quốc tế, diễn giả và tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy. Anh là nhà sáng lập của The Ally Way and Dignify Designs và trở thành triệu phú tự thân khi mới 24 tuổi.Dưới đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm của triệu phú tự thân Daniel AllyXem thêm...

5 lợi ích tuyệt vời của dịch vụ chăm sóc khách hàng không thể bỏ qua

20-01-2024

Một khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm của bạn không chỉ do chất lượng sản phẩm tốt mà còn do họ thấy mình được quan tâm, được tôn trọng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn. Chăm sóc khách hàng là dịch vụ không thể thiếu trong doanh nghiệp hiện nay...Xem thêm...

Cảnh giới cao nhất trong kinh doanh: Thả con săn sắt, bắt con cá rô

13-01-2024

Là một nhà quản lý, bạn đã tìm được cảnh giới cao nhất trong kinh doanh chưa?Xem thêm...

9 nguyên nhân triển khai CRM khiến doanh nghiệp thất bại

06-01-2024

CRM là giải pháp chuyển đổi số được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đây không chỉ là công cụ hỗ trợ cải thiện mối quan hệ khách hàng mà còn đóng góp lợi ích to lớn trong vận hành doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng triển khai CRM hiệu quả để khai thác được tối đa lợi thế của công cụ này. Vậy nguyên nhân khiến doanh nghiệp triển khai thất bại là gì? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây!Xem thêm...

Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng theo mô hình 5A

29-12-2023

Không một tổ chức nào tồn tại mà không phụ thuộc vào người mua hàng, khách hàng là đối tượng mục tiêu cuối cùng mà doanh nghiệp hướng đến. Người ta nói “chín người mười ý” việc hiểu được một người là rất khó thì việc hiểu được khách hàng lại vô cùng khó hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách xây dựng bản đồ hành trình khách hàng giúp thấu hiểu khách hơn qua bài viết dưới đây nhé!Xem thêm...

Bí quyết chinh phục 7 giai đoạn trải nghiệm khách hàng giúp đạt được thành tựu xuất sắc

23-12-2023

Trong thời đại Kỷ Nguyên 4.0, trải nghiệm khách hàng không chỉ là một quá trình tương tác mà còn là một cơ hội để doanh nghiệp tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Qua phễu bán hàng, chúng ta có thể xác định 7 giai đoạn cụ thể của trải nghiệm khách hàng và những thành tựu mà doanh nghiệp có thể đạt được.Xem thêm...
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Chung cư 536A Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

02432018959

024 3201 8959

info@itechpro.vn