Phần mềm quản lý khách hàng Spa đơn giản nhất

 12-05-2020
Nhiều bạn trẻ hiện nay đang mong muốn khởi nghiệp với Spa mini, chuẩn bị để mở Spa thì chỉ cần làm theo công thức, nhưng quản lý thì lại cần sự khéo léo, sắc sảo và linh hoạt. Hiện nay phần mềm quản lý khách hàng Spa đang được rất nhiều Spa lớn nhỏ tin tưởng sử dụng. Hãy để ITECHPRO giới thiệu cho bạn về phần mềm quản lý khách hàng Spa đơn giản nhất.

Quản lý khách hàng bằng cách thủ công gây ra rất nhiều khó khăn cho Spa trong quản lý. Càng về lâu về dài, lượng khách hàng tăng lên thì những lỗ hổng này càng lộ rõ. Chúng tôi xin chỉ ra 5 khó khăn chính mà các Spa hay gặp phải khi quản lý khách hàng:

Khó khăn trong quản lý khách hàng Spa

Thứ nhất, Spa khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng

Thông thường, các Spa hiện nay đang quản lý khách hàng theo kiểu thủ công và bị rơi rụng rất nhiều khách hàng. Khách hàng đến Spa và đợi đến lượt mình, tuy nhiên thì đôi khi Spa đông khách và khách hàng lại có việc bận phải rời đi ngay.

Khó khăn quản lý khách hàng Spa thủ công

Đây đều là những khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi rất cao thành khách mua hàng/khách hàng của tiệm. 

Thử hỏi, làm sao để quản lý được lượng khách hàng tiềm năng này nếu như chỉ quản lý thủ công? Rất nhiều Spa đang bị mất đi doanh thu lớn vì không chú trọng/không quản lý được những khách hàng này.

Thứ hai, không phân chia các tầng khách hàng, không tiện trong quản lý và chăm sóc

Các Spa hiện nay, thường phân chia các khách hàng theo khách hàng vàng/bạc/kim cương để có những chính sách khuyến mãi/chiết khấu khác nhau. Quản lý những khách hàng này đã đủ chưa khi mà mục đích của Spa là có thêm nhiều khách hàng nữa. 

Theo lý thuyết kinh doanh hiện đại trên thế giới, khách hàng được chia thành 7 tầng khách hàng khác nhau. Spa cần phân chia khách hàng theo nhiều loại khác nữa để thực hiện các chương trình Marketing cho phù hợp.

Thứ ba, khó khăn quản lý liệu trình của khách hàng

Hiện nay, nhiều Spa đang quản lý liệu trình của khách hàng theo cách thủ công. Tình trạng của khách hàng, tình hình trị liệu, lưu ý sau khi thực hiện đều ghi vào trong sổ sách. Quản lý bằng sổ sách dễ dẫn đến tình trạng mất mát, rách, khó tìm thông tin cần thiết.

 


Khó quản lý liệu trình của khách hàng

Khách hàng đến với Spa ngoài việc chờ đợi để tư vấn còn phải chờ đợi để Spa tìm lại thông tin cũ trong tủ sổ sách thì thử hỏi, khách hàng có thể hài lòng với cách phục vụ của Spa hay không?

Thứ tư, khó khăn trong quản lý lịch hẹn với khách hàng

Những lịch hẹn với khách hàng đều được Spa ghi lại bằng sổ sách hoặc Excel. Tuy nhiên việc đối chiếu lịch hẹn tránh bị trùng lịch hay gợi ý lịch trống có dễ dàng? Rất nhiều Spa đang đau đầu với vấn đề quản lý lịch hẹn với khách hàng.

Thứ năm, không có các báo cáo về khách hàng để Spa tiện đưa ra các chính sách 

Khách hàng nào đang mang lại doanh thu cao nhất, khách hàng nào đang thực hiện nhiều liệu trình nhất, khách hàng nào chậm thanh toán hay khách nào đã giới thiệu nhiều khách nhất cho Spa? Hay cơ sở Spa nào đang có doanh thu cao nhất?

 


Không xem được các báo cáo liên quan

Quản lý sổ sách thông thường thì không giúp Spa có những báo cáo về khách hàng một cách chuẩn xác mọi lúc mọi nơi.

Spa muốn có những báo cáo này thì lại phải tuyển thêm 1 người chuyên quản lý để thống kê. Thường đến cuối tháng, báo cáo về doanh thu theo khách hàng mới được đưa ra. Cách làm này vừa tốn kém vừa không chuẩn xác và cập nhật thông tin.

EZMAX quản lý khách hàng Spa như thế nào?

Thứ nhất, quản lý thông tin khách hàng theo quy trình

Phần mềm quản lý khách hàng Spa EZMAX hệ thống cách làm việc của Spa theo quy trình. Ngay khi khách hàng đến cửa hàng, khách hàng được tiếp đón và được yêu cầu điền vào “Phiếu Yêu Cầu Tư vấn”. Khách hàng có thể điền trực tiếp trên phần mềm hoặc điền vào phiếu được in sẵn.

Cách làm này giúp Spa lấy được thông tin khách hàng cũng như nhu cầu của khách hàng kể cả khi Spa đông khách hoặc khách hàng có việc phải đi trước. Phiếu yêu cầu tư vấn được nhập vào hệ thống, ngay lập tức phần mềm tự động thêm tất cả thông tin khách hàng vào danh sách khách hàng của Spa mà bạn không phải làm thêm một bước nào nữa.

Đồng thời, phiếu yêu cầu tư vấn được chuyển ngay cho nhân viên tư vấn trên phần mềm. Tiếp đó, tất cả thông tin của khách hàng đều được cập nhật trên hệ thống sau khi khách hàng khám hoặc thực hiện dịch vụ, phân chia thành các tầng khách hàng tự động.

 


EZMAX giúp quản lý spa theo quy trình

Nhờ có phần mềm quản lý EZMAX, Spa dễ dàng triển khai các chương trình Marketing khác nhau đến từng đối tượng khách hàng khác nhau. Thêm vào đó, EZMAX lại có chức năng chăm sóc khách hàng tự động qua SMS, Email và cả Tổng Đài.  Từng tin nhắn yêu thương từ Brandname của Spa có thể gửi đến hàng nghìn khách hàng cùng một lúc, vừa là cách Spa chăm sóc khách hàng, vừa giúp khách hàng nhớ tới Spa hơn.

Thứ hai, quản lý liệu trình của khách hàng

EZMAX giúp Spa quản lý liệu trình thực hiện của khách hàng theo quy trình ngay từ khi khách bước vào cửa hàng. Mỗi khách hàng là ID khác nhau và mọi thông tin liệu trình: mua gói dịch vụ nào, làm đến buổi nào rồi, tình trạng sau khi thực hiện, nhận xét của khách hàng,... đều được ghi lại chi tiết trên phần mềm. Khách hàng dễ dàng theo dõi liệu trình thực hiện của mình bằng tài khoản được Spa cung cấp.

Đến thời gian cài đặt, thông báo sẽ nhắc nhở khách hàng về thời gian thực hiện.

 


Quản lý liệu trình của khách hàng

Thứ ba, quản lý lịch hẹn của khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng Spa EZMAX đã giúp hơn 50 Spa quản lý lịch hẹn đơn giản và chính xác. Phần mềm giúp cảnh báo khi trùng lịch cũng như có thể gợi ý thời gian đặt lịch phù hợp.

Không cần phải đến tận Spa, khách hàng có thể tự đặt lịch buổi tiếp theo của liệu trình ngay trên phần mềm EZMAX mọi lúc, mọi nơi trên cả điện thoại thông minh và máy tính.


Khách hàng tự đặt lịch

Thứ tư, EZMAX cho phép xem các báo cáo liên quan đến khách hàng

EZMAX giúp Spa xem báo cáo về tư vấn và thực hiện dịch vụ của từng khách hàng. Ngoài ra, EZMAX giúp Spa xem các báo cáo về khách hàng, gồm: khách hàng có doanh số cao nhất, theo nguồn thông tin, loại khách hàng, theo nhân viên kinh doanh, theo sản phẩm/ dịch vụ, theo khu vực.

Người quản lý có thể xem thông tin này trên phần mềm mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đợi đến cuối tháng, để  kịp thời đưa ra những quyết sách kích cầu, tăng doanh thu.

Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng Spa EZMAX:

Chúng tôi xin tổng hợp lại những lợi ích nổi bật của phần mềm quản lý khách hàng Spa EZMAX:

- Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử hóa đơn sử dụng dịch vụ, công nợ, số lần sử dụng liệu trình một cách chi tiết và cụ thể nhất.

- Giúp Spa dễ dàng phân loại, chăm sóc, xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả, giữ chân khách hàng quay trở lại Spa.

- Giúp đặt lịch hẹn, quản lý lịch hẹn Spa một cách tối ưu nhất, hài hoà giữa nhu cầu của khách hàng và thực trạng của Spa.

Phần mềm quản lý khách hàng Spa đơn giản

- Phần mềm quản lý khách hàng Spa EZMAX giúp Spa xem xét các báo cáo, kịp thời đưa ra những chương trình kích cầu mới để đạt được mục tiêu.

Hơn 50 Spa đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý Spa EZMAX, khách hàng lâu năm của EZMAX, bà Lương Thanh Lan - giám đốc của công ty TNHH Junhee Beauty Center Việt Nam trong lần gặp gần đây đã chia sẻ với chúng tôi rằng: “Tôi không còn phải quản lý khách hàng bằng cách thủ công nữa, tôi có thể quản lý mọi thứ liên quan đến khách hàng chỉ bằng một phần mềm duy nhất, rất tiện lợi. Thường xuyên không có mặt tại Spa nhưng tôi vẫn dễ dàng quản lý từ xa được”.

Như vậy, chúng ta vừa cùng tìm hiểu về phần mềm quản lý khách hàng Spa đơn giản nhất. EZMAX tự hào là cánh tay đắc lực đang đồng hành cùng hơn 50 Spa trên cả nước. 

Dùng thử Miễn Phí phần mềm quản lý Ezmax CRM ngay tại: 


  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Chung cư 536A Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 3201 8959

info@itechpro.vn