Phần mềm quản lý dễ sử dụng nhất 2019. Bạn đã biết tới chưa?

 02-07-2019
Trong thời kỳ công nghệ số lên ngôi thì hàng loạt các phần mềm quản lý được ra đời. Vậy đâu mới trở thành công cụ hữu ích nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Công việc hàng ngày của những công ty thiết kế nội thất có đang bị quá tải bởi số lượng khách hàng ngày một tăng lên mà hồ sơ thiết kế vẫn còn tồn đọng quá nhiều chưa xử lý được? Ở bài viết trước chúng tôi đã chỉ cho bạn thấy những mặt hạn chế trong cách quản lý mà hiện nay hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế xây dựng đều đang gặp phải.

Chỉ cần 5 bước đơn giản phần mềm quản lý EZMAX - CRM sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn vấn đề đó. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay thôi nào!

Phần mềm quản lý công việc

Để quản lý tốt công việc của một cá nhân có lẽ không phải là điều quá khó khăn, tuy nhiên khi ứng dụng điều đó vào doanh nghiệp thiết kế thì bạn sẽ xử lý như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Khi quản lý một đội ngũ nhân viên và khách hàng lên đến 55 người thì liệu rằng những công cụ thường ngày bạn vẫn dùng như Excel còn có thể xử lý được hết mọi công việc? Điều gì sẽ xảy ra khi có sự nhầm lẫn trong những thay đổi từ phía khách hàng, và ai sẽ là người đứng ra chịu trách nhiệm.




Thay vì việc tìm kiếm những cách xử lý khác nhau thì chỉ với phần mềm EZMAX bạn đã tăng được tốt đa hiệu suất làm việc của các nhân viên trong doanh nghiệp mình rồi. Vậy trước tiên, chúng ta cần hiểu mức độ cần thiết khi sử dụng phần mềm quản lý trong công việc. Lợi ích của nó là gì và nó có thực sự hữu ích hay không?

Dùng thử ngay mềm quản lý công việc Ezmax - CRM: 

Phần mềm quản lý dự án                          

Bài toán đặt ra cho các nhà quản trị lĩnh vực thiết kế là làm sao để kiểm soát toàn bộ công việc diễn ra trong quá trình thiết kế và thi công. Tối ưu nguồn lực có hạn và mang đến sự hài lòng nhất từ phía khách hàng.

Để giải quyết được bài toán này, phần mềm quản lý Ezmax - CRM có 5 chức năng nổi bật sau đây mà bất cứ công ty thiết kế nội thất nào cũng cần dùng đến. Không chỉ dành riêng cho những nhà quản trị mà phần mềm giúp nhân viên rất nhiều lợi ích như sau:


 ▪️  Thứ nhất: EZMAX cho phép người dùng tạo lập kế hoạch công việc chi tiết cho từng giai đoạn thiết kế: mỗi người đảm nhiệm từng việc khác nhau, quy định rõ ràng thời gian bắt đầu và hoàn thành. 

 ▪️  Thứ hai: Nhìn thấy được công việc của mình, không bị sót việc. Chủ động sắp xếp thứ tự ưu tiên việc nào làm trước, việc nào làm sau.

 ▪️  Thứ ba: Tính toán được chính xác thời gian hoàn thành dự án để báo cáo với khách hàng.

 ▪️  Thứ tư: Tăng hiệu quả làm việc nhóm giữa các thành viên trong công ty. Tránh sự thiếu thống nhất trong các lần sửa đổi bản vẽ theo yêu cầu của khách hàng.

 ▪️  Thứ năm: Dễ dàng trong cách sử dụng, có tính năng nhắc việc hàng ngày qua ứng dụng trên điện thoại.

Đối với một nhà quản trị, phần mềm quản lý sẽ trở thành công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà cách sử dụng lại vô cùng dễ dàng:

 ▪️  Ezmax cho các nhà quản trị thấy được tổng quan toàn bộ công việc của tất cả các bộ phận trong công ty. Ra quyết định và xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời, tránh xảy ra những sai sót không đáng có.

 ▪️  Kiểm tra được tiến độ công việc của từng thành viên, từ đó đưa ra những biện pháp cụ thể để hồ sơ thiết kế của khách hàng được hoàn thành đúng tiến độ.

 ▪️  Phân quyền thực hiện công việc, đảm bảo thứ bậc kỷ luật trong công ty.

 ▪️  Báo cáo chi tiết, trực quan về doanh thu, chi phí, lợi nhuận của dự án trong từng tháng, năm.

 ▪️  Dự báo tiến độ hoàn thành dự án, từ đó các nhà quản lý xem xét việc cần đẩy nhanh tốc độ hay phân bổ nguồn nhân lực sao cho hợp lý hơn.

Phần mềm quản lý online

Như các bạn đã biết, 5 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý công việc Ezmax được nêu ở phần trên cũng phần nào giúp các bạn hình dung ra công việc đặc thù của ngành thiết kế xây dựng không hề đơn giản.

Đặc biệt với những doanh nghiệp đảm nhiệm cả quá trình thiết kế và thi công, chỉ cần sai sót một bước nhỏ trong khâu thiết kế là toàn bộ các bộ phận chịu trách nhiệm phía sau sẽ không thể hoàn thành tốt được nhiệm vụ của họ.



Do tính thiết yếu trong việc phải trao đổi công việc thường xuyên giữa các bộ phận trong công ty, vậy nên mỗi ý kiến sửa đổi từ phía khách hàng cần được cập nhật chi tiết vào trong hệ thống của Ezmax để những đơn vị tiếp theo hoàn thành đúng yêu cầu bản vẽ.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ tính năng nhắc việc mỗi ngày trên chiếc điện thoại vô cùng tiện lợi này nhé. Và giờ thì bạn đã tin rằng Ezmax nó thực sự dễ dàng sử dụng và hiệu quả như chính cái tên gọi của nó hay chưa? Dưới đây là phần dùng thử, mọi thắc mắc xin hãy liên hệ theo SĐT: để được tư vấn miễn phí nhé!


Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 36373961

info@itechpro.vn