PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SPA [MỚI NHẤT 2020]

 09-01-2020
Ngày nay thay cho việc nhân viên Spa phải làm tất cả mọi việc một cách máy móc, chậm chạp thì giờ đây phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Spa lại trở thành giải pháp cho nhiều tiệm spa lớn nhỏ trong cả nước.

Với những ưu điểm vượt trội khắc phục trong cách quản lý nhằm giúp chủ Spa tiết kiệm tối đa trong việc quản lý. Đồng thời gánh nặng về công việc đối với từng nhân viên spa cũng được giảm bớt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây xem phần mềm quản lý CSKH spa là gì nhé!

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CSKH SPA LÀ GÌ?

Quản lý thông tin khách hàng Spa

Việc quản lý thông tin khách hàng tại một spa nghe chừng rất đơn giản đối với những Spa có quy mô nhỏ, lượng khách còn hạn chế. Thuy nhiên, với chuỗi hệ thống spa – thẩm mỹ viện. Bạn sẽ làm thế nào để quản lý toàn bộ thông tin khách hàng một cách hiệu quả nhất?



Chính vì điều này, phần mềm quản lý CSKH spa Ezmax CRM đã được đánh giá cao là một trong những phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Dưới đây là một vài chức năng nổi bật của phần mềm quản lý Spa:

◾ Lưu trữ đầy đủ thông tin liên hệ của khách hàng bao gồm: tên, số điện thoại, email, ngày sinh nhật, giới tính, sở thích, đăng ký gói dịch vụ nào,…
◾ Phân loại khách hàng thành từng nhóm khác nhau thông qua một vài tiêu chí nhất định để dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
◾ Quản lý, đánh giá mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng thông qua lịch sử chăm sóc khách hàng.
◾ Thêm mới khách hàng, cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác.

Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống Ezmax CRM

Nếu như trước khi mỗi lần hỏi nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của Spa về lượng khách hàng mỗi ngày, số khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ mà những khách hàng mới thì có lẽ nhân viên phải mất vài giờ đồng hồ để tìm lại sổ sách, excel và đôi khi còn bỏ sót khách hàng.

Giờ đây với phần mềm quản lý Ezmax CRM, lịch sử CSKH như gọi điện thoại, gửi email hay nhắn tin với khách hàng sẽ đều được cập nhật trên hệ thống để đảm bảo tính thống nhất và hạn chế tối đa việc nhân viên kinh doanh làm mất data khách hàng.


 
◾ Quản lý quá trình CSKH bằng cách thêm mới thông tin, sở thích, yêu cầu khách hàng, ngày liên hệ gần nhất, ngày liên hệ tiếp theo,…
◾ Quản lý nội dung chăm sóc khách hàng bằng kịch bản CSKH cụ thể.
◾ Đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng theo ý kiến phản hồi tích cực/tiêu cực.
◾ Cập nhật thông tin của nhân viên chăm sóc khách hàng lên hệ thống Ezmax CRM
◾ Quản lý dịch vụ tư vấn, đặt lịch tư vấn và trạng thái tư vấn, đặt lịch thông báo gửi tin nhắn, email cho khách hàng vào những dịp đặc biệt: chúc mừng sinh nhật, nhắc lịch chăm sóc, trị liệu,…

Quản lý nhân viên tại Spa

◾ Phân quyền và giao việc cho từng bộ phận khác nhau, mỗi nhân viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng.
◾ Lập kế hoạch công việc đối với từng nhân viên Spa.
◾ Cập nhật thông tin của khách hàng liên tục, thường xuyên.
◾ Tích hợp hệ thống chấm công tính lương cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
◾ Đánh giá hiệu quả công việc của mỗi nhân viên thông qua biểu đồ.

Nhắc lịch khách hàng

◾ Mỗi nhân viên kinh doanh, CSKH sẽ quản lý từng nhóm đối tượng riêng biệt, khác nhau.
◾ Quản lý kế hoạch chăm sóc khách hàng trong cả hệ thống Ezmax CRM.
◾ Nhân viên tự động nhắc về lịch chăm sóc cho khách hàng.
◾ Hệ thống nhắc nhở công việc hàng ngày.
◾ Đánh giá kết quả, hiệu quả công việc của mỗi nhân viên
◾ Cập nhật thông tin nội dung trong mỗi công việc: những lưu ý, ghi chú, phản hồi của khách hàng,…


Quản lý doanh thu, chi phí

◾ Phần mềm hỗ trợ chấm công tính lương cho mỗi nhân viên các bộ phận
◾ Phân tích, tổng hợp tiến trình công việc, hiệu quả công việc thông qua báo cáo số liệu doanh thu cụ thể theo từng đơn vị thời gian.
◾ Quản lý công nợ phải thu, phải trả của Spa
◾ Quản lý hóa đơn khách hàng.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA

◾ Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hỗ trợ người sử dụng có thể quản lý một cách tổng quát và cụ thể hệ thống khách hàng của Spa một cách cụ thể.
◾ Người sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Spa có thể bảo mật thông tin khách hàng, thông tin chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phân quyền cho nhân viên với những chức năng cơ bản để nhân viên có thể nhận công việc, thông báo công việc và hoàn thành công việc được giao.



◾ Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin quy trình chăm sóc khách hàng và kết quả công việc nhanh chóng, hiệu quả.
◾ Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa linh hoạt. Bạn có thể chủ động thay đổi hiển thị, trường dữ liệu tùy theo đặc điểm của doanh nghiệp.Trên đây là những ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng spa, hi vọng rằng trong những ngày sắp tới bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn với phần mềm quản lý Ezmax CRM.

LINK ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ:


Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 3201 8959

info@itechpro.vn