LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM CRM CHO TỪNG ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

 12-10-2021

Không thể phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm CRM đem đến cho doanh nghiệp. Chúng sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng, gia tăng được doanh thu và phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, thực tế rằng phần mềm CRM cũng có những lợi ích nhất định dành cho các đối tượng. Cùng tìm hiểu lợi ích của phần mềm CRM cho từng đối tượng trong doanh nghiệp thông qua bài viết sau đây!

Hiểu được lợi ích của phần mềm CRM đem lại cho từng cá nhân đồng nghĩa với việc nâng cao tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc, sự tập trung của nhân viên đối với doanh nghiệp. Cụ thể:

Đối với toàn thể nhân viên trong doanh nghiệp

Khi mọi thành viên trong doanh nghiệp sử dụng phần mềm, tính thống nhất sẽ được đảm bảo, kết nối phòng ban sẽ diễn ra hiệu quả, tối ưu hóa quy trình vận hành giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn.

Từ đó năng suất công việc của nhân viên sẽ được nâng cao và đảm bảo kết quả của công việc.

Đối với bộ phận quản lý

Sử dụng phần mềm CRM sẽ giúp các nhà lãnh đạo, bộ phận quản lý:

+ Nắm vững tình hình của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một thiết bị di động có kết nối mạng internet.

+ Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên, phòng ban một cách chính xác, nhanh chóng.

+ Có những điều chỉnh trong công việc, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

+ Lên kế hoạch, quản lý các dự án của doanh nghiệp dễ dàng.

+ Giao việc cho nhân viên cấp dưới cụ thể, nhanh chóng, chính xác cho từng cá nhân, phòng ban.

Đối với nhân viên bán hàng

Ngày nay, phần mềm CRM đã trở nên gần gũi và thân thiết hơn bao giờ hết đối với những nhân viên bán hàng khi có thể:

+ Quản lý thông tin khách hàng khoa học, chi tiết theo ngày, tháng, năm.

+ Nắm bắt được lịch sử tiếp xúc với khách hàng để có chiến lược tiếp thị, bán hàng tiếp theo.

+ Phần mềm sẽ tự động phân loại và thống kê các khách hàng tiềm năng.

+ Giảm thiểu quá trình quản lý bằng tay thủ công có thể gây ra sai sót, thất thoát dữ liệu trong quá trình vận hành. 

+ Giải quyết mọi vấn đề quản lý khách hàng của nhân viên để họ có thời gian tập trung vào quá trình chốt sale hiệu quả.

+ Nhân viên cũng sẽ chủ động tương tác với khách hàng theo những thông tin dữ liệu đã được lưu trữ trước đó.

Đối với bộ phận marketing 

+ Dữ liệu mà phần mềm CRM lưu trữ, phân loại sẽ là tài nguyên để bộ phận marketing có thể tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng.

+ Bộ phận marketing có thể tổng hợp, phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả nhất.

+ Nhìn nhận thông qua lịch sử khách hàng để hiểu trải nghiệm, thấu hiểu khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn.

+ Đánh giá tốt nhất hiệu quả của chiến dịch tiếp thị khách hàng.

Đối với nhân viên chăm sóc khách hàng

+ Hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

+ Tự động hóa quá trình chăm sóc giúp giảm thiểu thời gian chăm sóc cho nhân viên.

+ Hỗ trợ thông báo chăm sóc khách hàng tự động giúp ngăn ngừa tình trạng quên, bỏ sót khách hàng.

+ Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại của khách hàng, tránh để khách hàng cảm thấy bức xúc, mất niềm tin với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

+ Tăng cao khả năng níu chân khách hàng, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Như vậy, ta cũng có thể thấy được những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm CRM có thể đem lại cho toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp. EZMAX CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng phần mềm này để giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng cũng như gia tăng doanh thu, khẳng định vị thế của doanh nghiệp mình.

Mong rằng bài viết có ích đối với các bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên lạc đến hotline 02432018959 để được tư vấn và giải đáp miễn phí!

 
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Chung cư 536A Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

02432018959

024 3201 8959

info@itechpro.vn