Website thương mại điện tử Quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, tích điểm, kho hàng, kế toán, công nợ, thu chi
Quản lý bán hàng đa điểm Quản lý chuỗi cửa hàng không giới hạn, xử lý đồng bộ dữ liệu nhiều cửa hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống hoàn toàn tự động
Các giải pháp marketing EZMAX cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp
KPI cho hoạt động bán hàng Đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỷ lệ, chỉ tiêu định lượng
Tổng đài Chăm sóc khách hàng VoiP Giúp cho các doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng của mình ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào
Ezmax cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp
Cài đặt linh hoạt nhiều kịch bản gửi email một cách tự động.
Thiết kế mẫu email theo từng nhu cầu sử dụng.
Kết nối tự động với hệ thống Mailchimp và GetResponse.
Kết nối nhiều cổng SMS Brand Name.
Cài đặt được nhiều kịch bản tự động hóa quá trình: xử lý đơn hàng, thông báo điểm tích lũy, sinh nhật khách hàng, cảm ơn khách đã mua hàng, chăm sóc khách hàng, marketing tới khách hàng mục tiêu, ...
Tiết kiệm chi phí khi thực hiện các cuộc gọi.
Kiểm tra được thông tin các cuộc gọi đến, gọi đi.
Thuận tiện, đơn giản trong việc sử dụng, lắp đặt.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ có nhiều khả năng mua hàng của bạn nhất.
Tùy chỉnh danh sách remarketing của bạn hợp lý.
Tiếp thị lại sản phẩm mới cho các khách hàng đã mua hàng.
Cài đặt lịch post nội dung cho fanpage.
Tự động thu thập và ẩn Comment trên Pages.
Phân loại Comment có số điện thoại và không có số điện thoại.
Marketing lại các ID có để lại số điện thoại bằng nhiều cách khác nhau.
Tự động cập nhật sản phẩm và tồn kho.
Remarketing hiệu quả.
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo.