Công ty thiết kế nội thất nên làm gì trong mùa dịch Covid-19

 22-04-2020

Công ty thiết kế nội thất của bạn đang hoạt động bình thường hay tạm dừng do dịch bệnh Covid-19. Nếu công ty của bạn đang ở vế thứ 2 thì hãy tìm hiểu ngay công ty thiết kế nội thất nên làm gì trong mùa dịch Covid-19 để có giải pháp cho công ty mình nhé!

Công ty thiết kế nội thất tận dụng Social Media

Social Media là gì? Vai trò của Social Media trong doanh nghiệp hiện nay chắc đa số các bạn đều biết cả rồi. Khi chưa có dịch, Social Media đã tỏ ra vai trò quan trọng của mình. Trong mùa dịch thì công ty thiết kế nội thất có thể tận dụng Social Media ra sao?

Sử dụng tư vấn online mùa dịch Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang là nỗi lo của cả đất nước. Nhất là ở những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, mật độ dân cư đông đúc, các biện pháp đanh thép của chính phủ được đặt ra. Nhu cầu của người dân thì vẫn có nhưng chẳng ai muốn gặp mặt nhau để tư vấn hoặc nghe tư vấn cả. Ngành thiết kế nội thất có đặc thù khác với ngành hàng tiêu dùng. Với những mặt hàng tiêu dùng, hàng thiết yếu thì người bán chỉ cần đăng lên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo hay trên Facebook là sẽ có người đặt mua luôn. Thường quá trình này nhanh và chỉ cần ít thời gian tư vấn. 

Công ty thiết kế nội thất lại khác. Đầu ra của họ là cả dịch vụ và cả sản phẩm, thường có giá trị cao. Dịch vụ của các công ty này là quá trình tư vấn đánh giá nhu cầu của khách hàng để thống nhất phương án phù hợp với mỗi không gian và chi phí đầu vào. 

Sản phẩm hữu hình chính là những căn phòng, ngôi nhà đã được thiết kế và trang hoàng nội thất, có thể sử dụng luôn. Họ phải cần một quá trình dài sau nhiều lần tư vấn và trao đổi thì khách hàng mới quyết định có sử dụng dịch vụ không.


Công ty thiết kế nội thất làm việc mùa dịch

Không hề dễ dàng để công ty thiết kế nội thất kí được hợp đồng. Vậy không gặp mặt trong mùa dịch thì làm sao để khách hàng vẫn được tư vấn và tin tưởng vào dịch vụ của công ty, bỏ ra cả chục triệu đến vài tỷ đồng để ký hợp đồng thiết kế nội thất.

Trong cái khó thì ló cái khôn, đã là vấn đề thì con người luôn tìm cách khắc phục nó. Social Media vẫn đóng một vai trò quan trọng với các công ty thiết kế nội thất nhanh nhạy đổi mới. Có rất nhiều công ty đã thực hiện những chiến dịch quảng bá mạnh trên các kênh truyền thông xã hội, tư vấn thiết kế online từ những kiến trúc sư hàng đầu.

Cũng có nhiều công ty thực hiện hoàn toàn miễn phí, thể hiện trách nhiệm cộng đồng cao cả đối với xã hội và chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Ngoài ra, chương trình này cũng làm người dân có thiện cảm hơn với công ty.

Chị Quỳnh - một nhân viên kinh doanh đang sống tại quận Hoàng Mai đang mong muốn thiết kế chung cư mới mua. Đã 3 tháng nay, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chị ở nhà trông 2 bé. Chị tình cờ biết đến chương trình tư vấn thiết kế nội thất online qua một bạn bè và đã sử dụng. Chị Quỳnh rất hài lòng, chị chia sẻ rằng mình vừa ở nhà vừa có thể thiết kế nội thất cho tổ ấm mới của mình nên rất tiện.

Nhiều khách hàng thấy an tâm khi được tư vấn online

Chương trình tư vấn online tiện lợi khi 2 bên có thể tư vấn mọi lúc mọi nơi chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy tính, hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo kế hoạch và dự định của khách hàng, vẫn đảm bảo chất lượng của những dự án thiết kế. Hợp đồng có thể triển khai luôn trong mùa dịch, những thiết bị cũng như sản phẩm trang trí được xưởng sản xuất thực hiện luôn. Khách hàng dù ở nhà nhưng hợp đồng vẫn triển khai theo đúng tiến độ.

Sử dụng phần mềm quản lý

Áp dụng công nghệ vẫn là một xu thế không đổi trong thời 4.0. Nếu công ty thiết kế nhỏ chỉ có 1-2 kiến trúc sư thì việc tư vấn online thực hiện online thế này quản lý vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, với các công ty lớn thì mọi chuyện không còn đơn giản như thế nữa. Không gặp nhau khiến những nhân viên thực hiện 1 hợp đồng khó trao đổi, thống nhất ý kiến, đồng bộ tiến độ thực hiện dự án.

Phần mềm quản lý CRM EZMAX giúp quản lý hiệu quả mùa dịch Covid-19

Người quản lý không biết được nhân viên đã làm gì, có tập trung vào công việc không, hiệu quả công việc thế nào, hợp đồng triển khai đến đâu rồi? Nếu người quản lý muốn biết thông tin, thì họ nhất quyết phải hỏi từng nhân viên. Cách làm này vừa tốn thời gian vừa không chính xác, đem lại kết quả không khách quan, người quản lý không kịp thời đề xuất phương án.

Nhanh nhạy trong thời Covid-19, nhiều công ty thiết kế nội thất lớn đã áp dụng phần mềm quản lý CRM EZMAX vào quản lý. Không chỉ quản lý được công việc, quản lý dự án, quản lý tư vấn bán hàng mà còn quản lý được danh sách hàng trăm nghìn khách hàng

Điều nổi bật của phần mềm CRM là cho phép các nhân viên trong cùng một hợp đồng có thể biết được tiến độ hoàn thành của hợp đồng, theo dõi công việc của nhân viên khác. Người quản lý có thể giao việc cũng như theo dõi tiến độ công việc ngay trên một phần mềm duy nhất.


Giải pháp cho công ty thiết kế nội thất trong mùa dịch

Sử dụng phần mềm quản lý CRM EZMAX giúp giải quyết được khó khăn trong quản lý thiết kế nội thất, ITECHPRO đang triển khai chương trình “TẶNG CÁC BƯỚC TRONG QUY TRÌNH THIẾT KẾ” chuyên nghiệp cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên dùng phần mềm CRM EZMAX với mong muốn giúp doanh nghiệp trụ vững và phát triển, thích ứng với đại dịch Covid-19. 

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về bí quyết trụ vững trong mùa dịch Covid-19 của công ty thiết kế nội thất. Hơn 100 công ty thiết kế nội thất đã sử dụng và trụ vững, phát triển trong mùa dịch. Còn bạn thì sao? 

Dùng thử Miễn Phí phần mềm quản lý Ezmax CRM ngay tại: 

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

Tầng 6, Tòa nhà CT1, Chung cư 536A Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

02432018959

024 3201 8959

info@itechpro.vn