Làm giàu không khó với EZMAX

Bí quyết xây dựng thương hiệu dành cho những doanh nghiệp thiết kế kiến trúc

26-08-2019

Trong nền kinh tế đầy tính cạnh tranh khi vô số các doanh nghiệp thiết kế kiến trúc được mở ra hàng loạt. Vậy nơi đây mới đem lại lòng tin cho khách hàng? Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào để tồn tại trên thị trường ngày nay?Xem thêm...

Doanh nghiệp thiết kế cần làm gì để quản lý bán hàng hiệu quả?

15-08-2019

Là một chủ doanh nghiệp giỏi, trước tiên bạn phải xây dựng được đội ngũ quản lý vững chắc. Dù kinh doanh ở bất cứ ngành nghề nào, đội ngũ bán hàng vẫn luôn là yếu tố quyết định tới thành công. Nhưng quản lý bán hàng hiệu quả có phải là tất cả đối với lĩnh vực thiết kế?Xem thêm...

Để kinh doanh lĩnh vực thiết kế hiệu quả cần những gì?

07-08-2019

Hàng ngày bạn vẫn thấy những tòa nhà cao tầng đang được xây dựng liên tiếp trên các thành phố lớn nhỏ. Nhu cầu sở hữu một căn nhà hiện đại với không gian thiết kế bắt mắt, sang trọng ngày càng tăng cao. Liệu rằng kinh doanh lĩnh vực thiết kế có đang là ngành nghề “hấp dẫn” đối với nhiều chủ đầu tư hiện nay.Xem thêm...

5 Mẹo lập kế hoạch công việc “đơn giản nhất” dành cho công ty thiết kế xây dựng

02-07-2019

Cách làm việc hàng ngày của bạn đã thực sự khoa học chưa? Vẫn thói quen cũ, bắt đầu ngày mới bằng việc suy nghĩ hôm nay phải làm gì, bản vẽ thiết kế đã tiến triển tới đâu và nên làm điều gì trước tiên?Xem thêm...

Làm thế nào để trau dồi kỹ năng bán hàng của bạn

07-01-2019

Để xây dựng khách hàng lâu dài, nhân viên bán hàng phải thiết lập mối quan hệ cá nhân mạnh mẽ với những người ra quyết định và người có ảnh hưởng của khách hàng.Xem thêm...

Bạn có sợ bán hàng sụt giảm trong thời kỳ suy thoái kinh tế chung

18-12-2018

Không có suy thoái kinh tế nào khác làm thiệt hại nhiều đến doanh số của bạn như lần này. Nhưng sức mạnh mà một cuộc suy thoái sở hữu nằm ở nhận thức của nhà sản xuấtXem thêm...

CỘT MỐC DẪN TỚI THÀNH CÔNG VỚI TẤT CẢ CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP

17-12-2018

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầyXem thêm...

Cải thiện lợi nhuận của bạn

14-12-2018

Lợi nhuận biên rất quan trọng đối với lợi nhuận của bạn. Bạn có thể có một doanh nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng không có tỷ suất lợi nhuận chấp nhận được, tất cả những nỗ lực tăng trưởng của bạn sẽ chẳng là gì cảXem thêm...
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 36373961

info@itechpro.vn