9 kỹ năng quản lý nhân sự của người Nhật mà các nhà lãnh đạo không thể bỏ qua

23-02-2024

Quản lý nhân sự là yếu tố vô cùng quan trọng dẫn đến thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi, đây là yếu tố có vai trò nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm cho một doanh nghiệp. Các doanh nghiệp Nhật Bản vì nhận thấy được tầm quan trọng đó, họ đã luôn có những kỹ năng để nâng cao quản lý nhân sự. Cùng tham khảo 9 kỹ năng quản lý nhân sự của người Nhật để áp dụng vào doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.Xem thêm...

5 lợi ích tuyệt vời của dịch vụ chăm sóc khách hàng không thể bỏ qua

20-01-2024

Một khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm của bạn không chỉ do chất lượng sản phẩm tốt mà còn do họ thấy mình được quan tâm, được tôn trọng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn. Chăm sóc khách hàng là dịch vụ không thể thiếu trong doanh nghiệp hiện nay...Xem thêm...

9 nguyên nhân triển khai CRM khiến doanh nghiệp thất bại

06-01-2024

CRM là giải pháp chuyển đổi số được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đây không chỉ là công cụ hỗ trợ cải thiện mối quan hệ khách hàng mà còn đóng góp lợi ích to lớn trong vận hành doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng triển khai CRM hiệu quả để khai thác được tối đa lợi thế của công cụ này. Vậy nguyên nhân khiến doanh nghiệp triển khai thất bại là gì? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây!Xem thêm...

Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng theo mô hình 5A

29-12-2023

Không một tổ chức nào tồn tại mà không phụ thuộc vào người mua hàng, khách hàng là đối tượng mục tiêu cuối cùng mà doanh nghiệp hướng đến. Người ta nói “chín người mười ý” việc hiểu được một người là rất khó thì việc hiểu được khách hàng lại vô cùng khó hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách xây dựng bản đồ hành trình khách hàng giúp thấu hiểu khách hơn qua bài viết dưới đây nhé!Xem thêm...

Bí quyết chinh phục 7 giai đoạn trải nghiệm khách hàng giúp đạt được thành tựu xuất sắc

23-12-2023

Trong thời đại Kỷ Nguyên 4.0, trải nghiệm khách hàng không chỉ là một quá trình tương tác mà còn là một cơ hội để doanh nghiệp tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Qua phễu bán hàng, chúng ta có thể xác định 7 giai đoạn cụ thể của trải nghiệm khách hàng và những thành tựu mà doanh nghiệp có thể đạt được.Xem thêm...

Khám phá 6 cấp độ dịch vụ khách hàng giúp thúc đẩy doanh nghiệp hiệu quả

18-12-2023

Doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà bỏ quên khách hàng cũ, sẽ bỏ phí rất nhiều cơ hội gia tăng doanh số. Một chiến lược chăm sóc khách hàng khôn khéo sẽ tạo được sự khác biệt và nâng cao cạnh tranh trên thị trường với các đối thủ khác.Vì vậy, hãy cùng khám phá 6 cấp độ dịch vụ khách hàng dưới đây để tăng sự hài lòng của khách hàng giúp thúc đẩy doanh nghiệp một cách hiệu quả.Xem thêm...

Phương pháp DISC thấu hiểu lòng người, hạ gục khách hàng dễ dàng

08-12-2023

Nắm bắt, thấu hiểu lòng khách hàng không chỉ giúp bạn có thể dung hòa mối quan hệ giữa bạn và mọi người mà còn là điều kiện giúp bạn thấu hiểu chính bản thân mình, từ đó xác định điểm mạnh, yếu và hoàn thiện bản thân. Và khi thấu hiểu lòng người sẽ giúp bạn hạ gục khách hàng, chốt đơn đạt tỷ lệ thành công cao nhất. Phương pháp DISC như thế nào hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!Xem thêm...

Bí quyết tối ưu hóa năng suất làm việc gấp 5 lần nhờ phương pháp Ivy Lee

01-12-2023

Trong thế giới ngày nay, nơi mà thời gian trở thành tài nguyên quý báu, việc biết cách quản lý công việc một cách hiệu quả là chìa khóa để đạt được thành công và cân bằng cuộc sống. Và bạn đang tìm kiếm phương pháp để tăng năng suất làm việc một cách hiệu quả. Vậy bạn hãy áp dụng ngay phương pháp Ivy Lee chỉ với 3 phút mỗi ngày.Xem thêm...
  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

23 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

0968 52 38 58

02432 01 89 59

info@itechpro.vn