Bí quyết quản lý dự án thiết kế nội thất hiệu quả chỉ từ 15.000Đ/ngày với Ezmax – CRM

 02-07-2019
Chỉ với số tiền bằng chiếc bánh mỳ sẽ giúp toàn bộ dự án thiết kế nội thất đang thực hiện song song của doanh nghiệp bạn được quản lý hiệu quả hơn. Tin được không?

Rất nhiều doanh nghiệp thiết kế vừa và nhỏ hiện nay đang gặp vấn đề trong thực hiện từng công đoạn thiết kế. Để giải quyết việc này, cách tốt ưu nhất là áp dụng phần mềm quản lý vào quy trình thiết kế. Bằng các tính năng tiên tiến của phần mềm, chủ doanh nghiệp nắm được chính xác tiến độ từng dự án trong công ty.

PHƯƠNG PHÁP CŨ VÀ MỚI, CHỌN CÁI NÀO?

Hiện nay, doanh nghiệp bạn đã dùng hình thức nào để quản lý một dự án thiết kế chưa? Với số lượng công việc lớn, từng công đoạn thiết kế đều cần sự chính xác, tỷ mỉ phối hợp chặt chẽ từ nhiều đội nhóm và ý kiến thay đổi bên phía khách hàng. Nhiều việc như vậy thì làm sao bạn cân đối được hết đây.

Sử dụng phương pháp quản lý thủ công bằng sổ sách hay Excel cũng không thể kiểm soát toàn bộ vấn đề được. Bạn có biết chính xác từng nhân viên của mình đang thiết kế bao nhiêu dự án hay không? Mỗi dự án đã tiến hành đến bước nào rồi, khi nào có thể chuyển giao cho khách hàng?



Chưa kể đến ý kiến từ phía khách hàng cần thay đổi sau mỗi lần xét duyệt thiết kế, bạn có ghi chép lại hết để chuyển lại cho cả đội thiết kế của mình không, khi có quá nhiều dự án đang thực hiện cùng một lúc như vậy. Excel tiện lợi trong cách sử dụng, tuy nhiên file dữ liệu lại khá nhiều và rối, không kiểm soát được từ xa.

Thay vào đó, bạn sử dụng phần mềm quản lý Ezmax – CRM sẽ giải quyết được đến 90% những vấn đề đang gặp phải trong quá trình thiết kế nội thất. Nhờ đó, việc thực hiện song song nhiều dự án cùng một lúc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.  

Dùng thử phần mềm quản lý dự án thiết kế nội thất MIỄN PHÍ: 

PHẦN MỀN QUẢN LÝ DỰ ÁN THIẾT KẾ EZMAX CRM MANG ĐẾN LỢI ÍCH GÌ?

Khi mới bắt đầu dự án bạn nghĩ mình có thể làm tốt toàn bộ các công đoạn trong quá trình thiết kế nội thất. Nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì mới nhận ra khách hàng có quá nhiều thứ muốn thay đổi trong bản vẽ, và các tính toán ban đầu của bạn gần như chẳng thực hiện theo đúng kế hoạch được.

Nhiều dự án đang bị chậm deadline so với dự định, khách hàng phàn nàn và đòi bồi thường? So với khoản tiền đó, bạn chỉ bỏ ra 15.000 đồng/ngày để thuê một phần mềm quản lý cùng lợi ích nó mang lại thì quá rẻ. Thời gian tiết kiệm được từ việc suy nghĩ nên thay đổi như thế nào trong cách quản lý, giải thích ra sao với khách hàng đã giúp bạn kiếm được một số tiền gấp 1000 lần chi phí bỏ ra rồi.

Lập kế hoạch rõ ràng

Trước khi tiến hành một dự án, bạn cần lập một kế hoạch cụ thể và chi tiết phân chia cho từng thành viên trong nhóm. Bất kì khi nào nhìn vào phần mềm cũng phải thấy được con số chính xác từng thành viên đang làm gì, hoàn thành đến đâu và ngày deadline là khi nào.

Tăng khả năng làm việc nhóm

Bất kì dự án dù lớn hay nhỏ cũng đều cần sự cộng tác của thành viên để tạo thành một nhóm làm việc cùng thực hiện từng bước trong thiết kế nội thất. Để dự án diễn ra trôi chảy thì người trưởng nhóm buộc phải xây dựng một quy trình làm việc hiệu quả, tương trợ lẫn nhau.



Đặc biệt, đối với mỗi người cần có thời gian cụ thể để hoàn thành công việc được giao. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của từng thành viên là khác nhau nên có sự sắp xếp phù hợp các vị trí trong công việc.

Ghi chép lại mọi thứ

Đặc thù của ngành thiết kế nội thất, trong quá trình tiến hành và thực hiện dự án có rất nhiều yếu tố phát sinh. Người quản lý sẽ trực tiếp theo dõi thông qua phần mềm quản lý Ezmax – CRM.

Đảm bảo thời gian thực hiện công việc

Các nhà quản trị luôn phải chạy đua với deadline, vì vậy đảm bảo hoàn thành đúng dự định các công việc nhỏ trong quá trình thiết kế là điều vô cùng quan trọng. Trên phần mềm đã tích hợp sẵn các tính năng nhắc nhở, cảnh báo cho người nhận nhiệm vụ không được quên thời gian hoàn thành nhiệm vụ. Việc theo dõi tiến độ cũng như năng suất làm việc của từng thành viên trong công ty là hoàn toàn tự động.



Bạn đã sẵn sàng đổi một chiếc bánh mỳ mỗi sáng với giá trị là 15.000 đồng để sử dụng phần mềm quản lý Ezmax – CRM tuyệt vời này của chúng tôi chứ!

Mọi thông tin về phần mềm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 024 36373961 để được tư vấn và đùng thử Miễn Phí.


Các tin liên quan

  • Được tin dùng bởi:
  • Được tin dùng bởi Lanula
  • Được tin dùng bởi Cuốn N Roll
  • Được tin dùng bởi Vina control
  • Được tin dùng bởi Dầu khí đông á
  • Được tin dùng bởi Vijalink
  • Được tin dùng bởi Kiteland
  • Được tin dùng bởi Quà tặng thành đông
  • Được tin dùng bởi Xây dựng Sơn Hà
  • Được tin dùng bởi Daiwahouse
  • Được tin dùng bởi Diana
  • Được tin dùng bởi Apatit

Các chiến lược marketing

Các giải pháp bán hàng

Thông tin liên hệ

Hà Nội[Xem bản đồ]

P 1105 B2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hải phòng[Xem bản đồ]

P 801, Tòa nhà MB Hải Phòng, Đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Tổng đài hỗ trợ

08 99 179 599

024 36373961

info@itechpro.vn